เรื่องที่หนุ่มๆต้องหยุดเข้าใจผิดกันได้แล้วนั้นคือสิ่งที่คุณกำลังทำขณะร่วมรักและดูav sub thaiกับสาวๆเนี่ยแหละนั่นก็เพราะว่าบางอย่างที่คุณได้ทำลงไปนั้นมันไม่ได้ทำให้พวกสาวๆฟินและอยากดูav sub thaiกับคุณต่อเลยสักนิดเพราะงั้นเราจะมาแก้ไขสิ่งที่หนุ่มๆอาจจะกำลังเข้าใจผิดเรื่องบนเตียงที่คิดว่าสาวๆอาจจะปลื้มแต่จริงๆแล้วไม่ได้เป็นอย่างนั้นและไม่มีประโยชน์ให้พวกคุณกันว่าแต่มันจะมีเรื่องไหนกันบ้างนั้นก็คงต้องติดตามเราไปดูตอนนี้แล้วล่ะรับรองว่าหนุ่มๆจะต้องเลิกหลงผิดและไม่ทำเช่นนั้นกับพวกผู้หญิงบนเตียงจนเธอไม่พอใจอีกอย่างแน่นอน

1.น้องหนุ่มๆต้องใหญ่เท่านั้น หนุ่มๆหลายคนคงเชื่อกันไม่เลิกใช่ไหมว่าการที่น้องของคุณนั้นมีขนาดใหญ่จะทำให้สาวๆปลื้มคุณมากจนอยากดูav sub thaiด้วยแต่ความจริงแล้วคุณรู้หรือไม่ว่ามันไม่ได้ทำให้สาวๆนั้นรู้สึกปลื้มคุณมากขึ้นมาเลยในทางกลับกันการที่คุณมีขนาดน้องชายใหญ่กลับเป็นอุปสรรคด้วยซ้ำไปเพราะนั่นอาจจะทำให้สาวๆรู้สึกเจ็บขึ้นมาก็ได้นั่นจึงเป็นสาเหตุให้สาวๆไม่ชอบมีอะไรกับหนุ่มที่มีขนาดน้องชายใหญ่จนเกินไปไงล่ะเพราะฉะนั้นหนุ่มๆคนไหนที่กำลังจะไปเพิ่มขนาดน้องชายนั้นก็ควรหยุดความคิดนี้เอาไว้ซะไม่อย่างนั้นคุณได้มานั่งเสียใจทีหลังแน่นอน

2.การหนีบนมฝ่ายหญิงแรงๆ เราไม่รู้หรอกนะว่าเหล่าชายๆนั้นไปเอามาจากไหนว่าสาวๆนั้นชื่นชอบและฟินหากคุณดูดหัวนมเธออย่างรุนแรงแบบในav sub thaiซึ่งคุณอย่าลืมสิว่านั่นเป็นจุดรวมประสาทเลยนะไม่เจ็บก็แปลกแล้วเพราะฉะนั้นเราเลยอยากแนะนำว่าเมื่อคุณเล่นกับหัวนมของเธอให้ใช้มือลูบหรือดูดขบเบาๆก็พอแค่นี้มันก็ทำให้เธอเสียวจนอยากดูav sub thaiกับคุณทุกวันแล้วล่ะเพราะงั้นถ้ารู้แล้วหากเธอไม่ได้ร้องขอก็ทำให้เธอเบาๆล่ะ

3.หนุ่มๆกระแทกไม่มีพัก การที่หนุ่มๆใส่น้องชายเข้าไปแบบไม่ยั้งเหมือนในav sub thaiมันไม่ได้ทำให้พวกสาวๆรู้สึกดีเสมอไปหรอกนะยิ่งถ้าคุณทำแรงๆนานเข้าเนี่ยมันก็มีแต่เจ็บแสบมากขึ้นเท่านั้นทว่าช่วงที่เธออยากให้คุณใส่แบบไม่ยั้งเหมือนในav sub thaiก็มีเพียงก่อนที่เธอจะเสร็จเท่านั้นแหละเพราะฉะนั้นเพื่อส่งให้สาวๆได้พบกับสวรรค์ที่แท้จริงหนุ่มๆทำเบาๆไปตามจังหวะก็พอแล้วเพราะงั้นลบความเชื่อออกจากหัวไปได้เลยว่าการกระแทกเข้าไปแรงๆนั้นจะทำให้สาวๆมีความสุขรู้แบบนี้แล้วอย่าได้ไปฝืนทำให้เธออีกล่ะนอกซะจากว่าเธอต้องการเช่นนั้นจริงๆคุณก็ค่อยจัดให้เธอตามที่เธอต้องการนั่นน่าจะเป็นสิ่งที่ดีกว่าในการมีเซ็กส์กับสาวๆนะ